Phim HD hay mới ra :

Ầu Ơ Ví Dầu - HTV9 - Tập 42

Chia sẻ phim Hay :
+ Chú ý : Nếu không xem được hãy click vào Tập Phim hoặc ấn F5| Báo Link Phim Hỏng

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox

Bình Luận
Nội Dung

Ầu Ơ Ví Dầu - HTV9

Đạo diễn: Nguyễn Duy Linh,
Diễn viên: Tùng Yuki, Ngọc Lan, Phương Quỳnh, Kim Dung, Hoàng Yến, Kiều Khanh, Uyên Nhi, Kiều Trinh, Khánh Nam, Hoàng Nhân, Hồng Thy, Nguyễn Hoàng

Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,



Quốc gia: Phim Việt Nam,

Thời lượng: 42 Tập
Năm phát hành: 2012

Giới thiệu phim "Ầu Ơ Ví Dầu"
THỂ LOẠI:

Phim "Ầu Ơ Ví Dầu" thuộc thể loại tâm lý tình cảm.

THỰC HIỆN:

*Giám đốc sản xuất: Vũ Thị Bích Liên.

*Biên kịch: Vương Huyền Cơ

*Đạo Diễn: Nguyễn Duy Linh.

*Đơn vị sản xuất: Cty TNHH sản xuất và quảng cáo Sóng Vàng.

THỜI GIAN PHÁT SÓNG:

- Kênh phát sóng: HTV9.

- Thời gian phát sóng: 22h00 ngày 28/10/2012 thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.

- Thời lượng: 45 phút/01 tập, mỗi buổi phát sóng 01 tập

- Số tập: 42 tập.

DIỄN VIÊN:

Tùng Yuki vai: Hoàng Quân
Ngọc Lan vai: Oanh (lúc lớn)
Phương Quỳnh vai: Oanh (lúc nhỏ)
Kim Dung vai: Yến (lúc lớn)
Hoàng Yến vai: Yến (lúc nhỏ)
Kiều Khanh vai: Hằng (lúc lớn)
Uyên Nhi vai: Hằng (lúc nhỏ)
Kiều Trinh vai: Bà Nhàn
Khánh Nam vai: Ông Nhật
Hoàng Nhân vai: Ông Bảy
Hồng Thy vai: Bà Cầm
Nguyễn Hoàng vai: Luân
TÓM TẮT NỘI DUNG:

Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của ba chị em: Oanh, Yến, Hằng từ nhỏ đến khi trưởng thành. Ba chị em là con của ông Nhật và bà Nhàn, tuổi thơ của họ gắn liền với miền quê sông nước.

Bà Nhàn (Kiều Trinh) mồ côi cha mẹ từ nhỏ lại không có người thân, bà rất nghèo nên phải đi cày ruộng thuê để sống. Lớn lên, nhờ có chút nhan sắc bà được ông Nhật (Khánh Nam) để mắt tới. Ông Nhật bề ngoài là cưu mang bà Nhàn nhưng thực chất là muốn bóc lột sức lao động của bà và hứa hẹn sẽ cưới bà nếu bà sinh được con trai cho ông, tiếc thay bà Nhàn chỉ sinh được ba người con gái nên ông Nhật không thừa nhận con và chỉ cho bà làm vợ hờ. Bà Nhàn vì quá hiền lành và nghĩ ông Nhật có ơn cưu mang nên đã nhẫn nhục sống như một người giúp việc, làm việc quần quật để phục dịch ông Nhật. Bà phải sống trong một căn chòi nhỏ trong sân nhà ông Nhật cùng ba con bữa đói bữa no cho đến khi ông Nhật si mê bà Cầm (Hồng Thy) một người phụ nữ đanh đá, lẳng lơ đã kiếm đủ mọi cách vu oan bà Nhàn ngoại tình để đuổi bà và ba đứa con đi. Ông Nhật cưới bà Cầm. Bà Nhàn đã hiểu rõ được con người ông Nhật nên quyết định dẫn ba con đến tá túc nhà ông Bảy (Hoàng Nhân) hàng xóm tốt bụng. Tuy hàng xóm dị nghị bà Nhàn dẫn con theo người đàn ông khác nhưng bà Nhàn và ông Bảy hoàn toàn không có tư tình. Ông Bảy vì từng chịu ơn chăm sóc của bà Nhàn lúc ốm đau nên đã hết lòng trả ơn bà. Những tưởng cuộc sống của mẹ con bà Nhàn sẽ được yên ổn sau khi thoát khỏi ông Nhật nhưng không lâu sau bà Nhàn mắc bệnh nan y. Bà Nhàn vì muốn cho ba đứa con có chỗ nương náu và có một tương lai tốt nên dã quyết định gửi ba con vào trường mồ côi Nhân Ái, với hi vọng ba đứa con sẽ được học hành và may mắn sẽ  được một gia đình tử tế trên thành phố nhận nuôi thay vì phải ở quê sống không được học hành suốt đời chỉ bán mặt cho trời bán lưng đất. Thế là sau khi đưa ba chị em Oanh, Yến, Hằng vào trại trẻ mồ côi, bà Nhàn đã qua đời.

Oanh (bé Phương Quỳnh) là chị lớn nên rất hiểu chuyện, cô bé hiểu rõ được nỗi khổ của mẹ và hứa với mẹ sẽ chăm sóc hai em thật tốt để mẹ yên tâm ra đi. Yến (bé Hoàng Yến) rất sợ cực khổ và ham giàu sang nên đã cố gắng lấy lòng một gia đình giàu có và cô bé được gia đình đó nhận nuôi và rất mực chiều chuộng. Yến biết Oanh muốn cô bé phải luôn bên cạnh chị nên Yến đã nói bố mẹ nuôi dẫn mình đi nước ngoài để cô bé không phải sống gần người chị nghèo của mình. Còn Hằng (Uyên Nhi) sau đó lại được một gia đình khác nhận nuôi. Gia đình này vì tin lời thầy bói nói rằng phải xin con nuôi về sẽ sanh được con ruột nên xin Hằng về mà không thương yêu gì. Sau khi họ có con ruột đã bắt Hằng thức khuya dậy sớm làm việc nhà và coi con cho họ trong khi Hằng chỉ mới 8 tuổi, và trong một lần coi con cho họ, Hằng đã sơ ý làm con họ bị ngạt thở nhưng cô bé lại tưởng đã giết chết đứa bé nên Hằng bỏ trốn. Còn Oanh thì tiếp tục ở lại cô nhi viện và cố gắng học hành. Sau đó, Oanh nhận được học bổng của một nhà hảo tâm tài trợ đi nước ngoài du học. Do mất liên lạc với Yến và Hằng nên Oanh quyết tâm sau này trở về nước sẽ tìm lại và lo lắng cho hai em mình.

Mười năm sau, Oanh (Ngọc Lan) xinh đẹp và thành đạt trở về nước và làm CEO cho một công ty thời trang của nhà hảo tâm đã tài trợ cho cô học đó là ông Quân (Nguyễn Văn Tùng). Ông Quân có người yêu quá cố là Diễm rất giống Oanh nên ông Quân đặt biệt để ý Oanh. Oanh sau khi biết người hảo tâm đã giúp mình chính là ông Quân cũng đem lòng cảm mến ông dù tuổi tác ông Quân lớn hơn cô. Ông Quân ban đầu chưa quên được người yêu đã mất nhưng sau đó cũng cảm mến và đến với với Oanh.

Yến (Kim Dung) lớn lên đẹp kiêu sa và tham vọng, cô từ nước ngoài trở về với công việc làm người mẫu, Yến có tham vọng  sẽ nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền vì cô vẫn còn ám ảnh tuổi thơ sống nghèo khó khi ở với bà Nhàn. Cô được công ty Oanh mời làm người mẫu đại diện, nhưng hai chị em chưa nhận ra nhau. Cô càng lúc càng nổi tiếng và quen với tay công tử giàu có tên Luân (Nguyễn Hoàng), sau đó Yến có thai với Luân nên đã tìm đủ mọi cách để đám cưới với Luân để bước vào thế giới của Luân. Luân quen và hứa cưới Yến nhưng vẫn còn cặp kè với nhiều cô gái khác trong đó đẹp và hiểm độc nhất là Emmy Lê. Yến và Emmy Lê thường xảy ra xung đột và tranh giành hơn thua trong nghề người mẫu cũng như trong việc kéo Luân về phía mình.

Hằng (Kiều Khanh) sau khi gây tai nạn cho đứa bé đã bỏ trốn và bị Minh Rổ một tay giang hồ bắt về để cho đi ăn xin kiếm tiền và khi nào lớn sẽ bán cho động chứa. Hằng vì không muốn bị bán làm gái đã đâm Minh Rổ bị thương rồi theo một chị bạn quen là Thủy (Hoàng Ny) sang Campuchia bán café, nhưng qua đó cũng bị lừa gạt bán vào động chứa nhưng được chị Thủy hi sinh bản thân để che chở cho nên Hằng thoát được cảnh làm gái và cả hai chị em sau đó trốn về lại được Việt Nam.

Oanh nhờ Trung (Hùng Trần) một luật sư tốt bụng hay giúp người tìm được Yến và Hằng và Trung cũng chính là một người bạn mà ba chị em đã quen khi ở trường mô côi Nhân Ái. Trung cũng là cô nhi và may mắn được một gia đình tử tế nhận nuôi cho ăn học thành tài nên bây giờ luôn muốn giúp đỡ mọi người để trả ơn cuộc sống.

Luân vẫn lén lút qua lại với Emmy Lê khi Yến có thai và Yến quyết tâm dùng cái thai để buộc Luân đám cưới sớm. Vì muốn đám cưới với Luân và vì biết rõ nếu gia đình Luân biết cô xuất thân nghèo hèn sẽ không chấp nhận cô làm dâu, nên Yến đã nhờ Oanh và Hằng giữ kín bí mật họ là chị em ruột và xuất thân từ gia đình nghèo khó. Sau đó, Yến bị ông Nhật đến tống tiền, ông dọa nếu không đưa ông tiền sẽ khai hết với báo chí về xuất thân của Yến và trong một lần xô xát Yến đã lỡ tay đánh ông Nhật bị thương, nhưng ông Nhật lại chết do bị bà Cầm đầu độc nên cô bị công an bắt giam điều tra vì tưởng Yến đã giết ông Nhật, chính vì bị công an giam giữ, thân thế Yến bị bại lộ nên gia đình Luân hủy hôn với Yến. Luân đi nước ngoài tránh mặt Yến, chối bỏ trách nhiệm. Lúc này Yến mới hiểu ra tình thân quan trọng đến mức nào

Trải qua bao nhiêu khó khăn cuối cùng ba chị em Oanh, Yến, Hằng đã được bên nhau. Khép lại tuổi thơ cơ cực và những năm tháng vào đời đầy gian truân, giờ đây ba chị em Oanh, Yến, Hằng đã tìm được hạnh phúc thuộc về mình và thấu hiểu được ý nghĩa sống thật sự là gì, đó là tình thân sẽ giúp ta vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để sống có ý nghĩa hơn.

NHÂN VẬT:

      Ngọc Lan trong vai Oanh: một người con gái trong sáng, lương thiện, hiếu thảo và có trách nhiệm với gia đình. Tuổi thơ Oanh ngoài tình thương của người mẹ lam lũ ra chỉ có đói nghèo và sống trong sự hắt hủi tàn nhẫn của người cha giàu có nhưng trọng nam khinh nữ. Tuổi thơ cơ cực, phải bươn chải cùng mẹ để nuôi hai em khiến Oanh từ bé đã rất hiểu chuyện và mạnh mẽ. Khi bị chính cha ruột đuổi ra khỏi nhà cùng mẹ và hai em, rồi sau đó mẹ mất, bị gửi vào trường mồ côi, Oanh tự nhủ với lòng sẽ sống kiên cường để làm chỗ dựa cho hai em. Thất lạc hai em, Oanh nỗ lực và phấn đấu học tập với quyết tâm ngày sau thành tài có thể tìm lại hai em để chị em có thể đoàn tụ. Oanh học giỏi nên nhận được học bổng đi nước ngoài du học.

      Oanh ngày trở về xinh đẹp, thành đạt và bản lĩnh. Oanh tìm lại được hai người em đã thất lạc bấy lâu, nhưng cô ngỡ ngàng khi hai người em bé nhỏ, ngây thơ của mình ngày trước giờ đây đã đổi khác rất nhiều… Oanh gặp lại hai em, tuy hạnh phúc nhưng cô luôn phải sống trong nỗi bùn vì chị em đã không còn hiểu được nhau, không còn khắng khít như xưa. Áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống, đôi lúc đã khiến Oanh muốn buông xuôi… nhưng Oanh may mắn được ông Quân, người mà cô luôn kính trọng yêu thương và luôn làm chỗ dựa tinh thần cho cô.

       Sau bao sóng gió, bằng nghị lực,tình yêu thương và sự hi sinh mà Oanh dành cho  hai em, Oanh đã khiến hai em hiểu rằng tình thân là thiêng liêng nhất và biết sống tốt hơn. Khép lại tuổi thơ cơ cực và những tháng ngày thăng trầm, cuối cùng Oanh đã có được một tình yêu trọn vẹn, một bờ vai để nương tựa đó là ông Quân và niềm vui đoàn tụ cùng hai người em gái.

    Kim Dung trong vai Yến: một cô gái xinh đẹp, cá tính và tham vọng. Do chán ghét những ngày tháng sống kham khổ, lam lũ cùng mẹ cũng như cảnh sống thiếu thốn ở cô nhi viện và không muốn sống phải thua kém người khác, Yến đã sớm ý thức được rằng phải biết cư xử khôn khéo để lấy lòng mọi người, để được mọi người thương yêu, chiều chuộng. Chính sự thông minh, khôn khéo đó đã giúp Yến trở thành con nuôi của một gia đình giàu có và được cha mẹ nuôi cưng chiều hết mực. Khi đã trở thành tiểu thư của một gia đình giàu có, Yến đã đề nghị cha mẹ nuôi dẫn cô đi nước ngoài định cư vì cô muốn cắt đứt quan hệ với người chị nghèo khó của mình.

     Yến ngày trở về là một người mẫu xinh đẹp và nổi tiếng. Vì muốn rũ bỏ quá khứ nghèo khó, Yến đã thay đổi tên và không hề có ý định  tìm lại Oanh và Hằng. Nhưng sau khi gặp lại Oanh và biết Oanh đã thành đạt và giàu có, Yến đã nhận lại chị với mục đích sẽ nhờ chị để được tiến thân trong sự nghiệp. Yến chỉ coi trọng Oanh, còn Hằng luôn bị cô khinh thường vì Hằng nghèo khó.

       Yến vì danh vọng và tiền bạc đã yêu và tìm mọi cách để trở thành vợ của một thiếu gia giàu có là Luân. Nhưng khi bị Luân bỏ rơi vì biết được quá khứ của mình, Yến mới thấu hiểu được tiền bạc, địa vị không phải là tất cả, cô đã biết quý trọng tình thân và sống ý nghĩa hơn.

     Kiều Khanh trong vai Hằng: một cô gái hiền lành, giàu tình yêu thương và chân thành. So với Oanh và Yến thì cuộc đời Hằng gian truân, bơ vơ và lạc lõng. Những tưởng sau khi được nhận nuôi, cuộc đời cô bé Hằng sẽ được sung sướng như Yến, nhưng ngược lại Hằng bị cha mẹ nuôi ngược đãi và phải bỏ trốn khỏi nhà. Sau đó Hằng bị bắt cóc và bị bán sang Campuchia làm gái.

       Tuy nhiên trải qua bao thăng trầm và cạm bẫy trong cuộc sống, Hằng vẫn giữ được sự trong sạch và bản chất hiền lành vốn có để trở về và đoàn tụ cùng người thân. Đôi khi sự ngây thơ, cả tin của Hằng đã đem lại không ít phiền phức nhưng lại được Trung - một người luôn đồng điệu với cô về tâm hồn cảm thông và yêu thương. Hằng cũng đã vượt qua mặc cảm, cố gắng phấn đấu sống tốt hơn để xứng đáng với tình cảm của Trung dành cho cô.

       Nguyễn Văn Tùng trong vai Ông Quân: hình mẫu của một người đàn ông chững chạc, thành đạt và giàu tình cảm. Ông Quân tuy xuất thân trong một gia đình địa vị và giàu có, nhưng ông luôn biết nghĩ đến những cảnh đời bất hạnh xung quanh mình và tâm niệm phải sống thật tốt để giúp đỡ cho mọi người. Ông cũng là một người rất mực chung tình, Diễm - bạn gái ông mất đã lâu nhưng ông luôn giữ lòng mình chung thủy và không tiếp nhận người con gái nào khác. Nhưng khi ở gần Oanh, ông bị chinh phục bởi sự trong sáng và đức tính luôn hi sinh vì người khác của cô, ông yêu Oanh nhưng luôn trốn tránh tình cảm của mình vì không muốn có lỗi với người yêu đã mất. Cuối cùng, ông cũng nhận ra Diễm đã là quá khứ, ông cần phải trân trọng người đang bên cạnh là Oanh. Ông Quân luôn ở bên cạnh động viên và làm chỗ dựa tinh thần cho Oanh.

        Hùng Trần trong vai Trung: một luật sư trẻ năng nổ, nhiệt tình và chân thành. Xuất thân là trẻ mổ côi, nhưng anh may mắn được một gia đình giàu có nhận nuôi và giáo dục tử tế. Trung quyết tâm theo nghề luật sư với mong muốn có thể giúp đỡ những người nghèo bảo về quyền lợi của mình. Trung cảm động trước tình cảm Oanh dành cho hai người em đã hết lòng giúp đỡ Oanh tìm em. Bên cạnh đó, Trung vẫn luôn dành thời gian và tâm tư của mình giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh xung quanh, bởi vì anh luôn tâm niệm được giúp đỡ người khác chính là ý nghĩa cuộc sống, Trung yêu Hằng vì sự hồn nhiên, thánh thiện bên trong người con gái này.

     Nguyễn Hoàng trong vai Luân: thiếu gia giàu có, ăn chơi, lãng tử và sống chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Luân là cháu trai đức tôn của một gia đình quyền thế, tiền bạc chưa bao giờ là nỗi lo của anh. Luân si mê và đeo đuổi Yến nhưng vẫn qua lại quan hệ với nhiều cô gái khác. Luân đã dùng thủ đoạn để chiếm đoạt Yến và khi đã chinh phục được Yến anh đã nhẫn tâm bỏ rơi cô khi cô đang mang thai vì không chấp nhận được xuất thân nghèo khổ của Yến…Để rồi sau đó chính anh đã phải trả giá vì sự bội bạc và thói trăng hoa của mình.
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=Td95yrRG5Us;http://www.youtube.com/watch?v=Hhzkg0vwllw;http://www.youtube.com/watch?v=Sjym35WbSSw;http://www.youtube.com/watch?v=J3u8tH7ej7A;http://www.youtube.com/watch?v=xcmpe6ETb7k|2;http://www.youtube.com/watch?v=fpokRuYqmVo|3;http://www.youtube.com/watch?v=3eshlBCbgnY;http://www.youtube.com/watch?v=zLHh6eiYpx8;http://www.youtube.com/watch?v=Q_NSoYcUB84;http://www.youtube.com/watch?v=QLkvRO8QMvI|4;http://www.youtube.com/watch?v=29a1nps_3_A;http://www.youtube.com/watch?v=8xfCMwaByLo;http://www.youtube.com/watch?v=nI9APWKKTuA;http://www.youtube.com/watch?v=zWPK_7j1zgM|6;http://www.youtube.com/watch?v=w72Qfw8tdjE;http://www.youtube.com/watch?v=cfEPlhIJtEY;http://www.youtube.com/watch?v=rJT2jA9R8mw;http://www.youtube.com/watch?v=Hy3hcy_oMkU|7;http://www.youtube.com/watch?v=ZxmetGjgMC4;http://www.youtube.com/watch?v=jA5wyTWarwA;http://www.youtube.com/watch?v=7gkL58S4obY;http://www.youtube.com/watch?v=fJHhyV5lsGM|8;http://www.youtube.com/watch?v=UHoeHECvm98;http://www.youtube.com/watch?v=Uw2QEmFUeGQ;http://www.youtube.com/watch?v=1FMfEIKKRAo;http://www.youtube.com/watch?v=WiwJDRoMnDA;http://www.youtube.com/watch?v=ZcrXty0-oj4|9;http://www.youtube.com/watch?v=3ZE3dyqdL_Y;http://www.youtube.com/watch?v=FCDQEF62c9I;http://www.youtube.com/watch?v=62eJ4KlSl-I;http://www.youtube.com/watch?v=9_r5yicQhps|10;http://www.youtube.com/watch?v=yvP-Voj1_Tg;http://www.youtube.com/watch?v=1GK7zslyAKE;http://www.youtube.com/watch?v=QM_WwO3sYoU;http://www.youtube.com/watch?v=b-yG3K-jyXs;http://www.youtube.com/watch?v=q_5hop-Euzc|11;http://www.youtube.com/watch?v=faKW9L6IzB8;http://www.youtube.com/watch?v=Mhtm1mrX8dY;http://www.youtube.com/watch?v=6jaLER0gZ-Y;http://www.youtube.com/watch?v=1uCL-iDp9Q4;http://www.youtube.com/watch?v=WdMS0z-0iMc|12;http://www.youtube.com/watch?v=WG9TTFJ3FcU;http://www.youtube.com/watch?v=UyVdgIDHL6k;http://www.youtube.com/watch?v=ih5os_7zWbk;http://www.youtube.com/watch?v=TllDzBJ0hik;http://www.youtube.com/watch?v=ZwXVubAMIMo|13;http://www.youtube.com/watch?v=dIcHOEa3pb8;http://www.youtube.com/watch?v=aoZW8gwtfXU;http://www.youtube.com/watch?v=HhTBuMZMsyo;http://www.youtube.com/watch?v=aazEt-DLetA;http://www.youtube.com/watch?v=8Fe2AGU_bJs|14;http://www.youtube.com/watch?v=yNmwSKY714I;http://www.youtube.com/watch?v=14NRLRZV6oE;http://www.youtube.com/watch?v=t1ZBJNGJKzI;http://www.youtube.com/watch?v=KjCrsUnNdTo|15;http://www.youtube.com/watch?v=MXe3Vf4tQUM;http://www.youtube.com/watch?v=aMSnPmnCSdg;http://www.youtube.com/watch?v=GSafukcA9Yc;http://www.youtube.com/watch?v=fzTbSaxpYmM|16;http://www.youtube.com/watch?v=KBBdS6_U6_I;http://www.youtube.com/watch?v=xKPeCEAFXAs;http://www.youtube.com/watch?v=v5PY05FNM3k;http://www.youtube.com/watch?v=OM1LTCYhb78;http://www.youtube.com/watch?v=riVxVwB1Puk|17;http://www.youtube.com/watch?v=idszT3rjtos;http://www.youtube.com/watch?v=u20NbAU2OvQ;http://www.youtube.com/watch?v=vETs81EpO6o;http://www.youtube.com/watch?v=ZcYKvKRn6dU;http://www.youtube.com/watch?v=ze5Rle87JO0|18;http://www.youtube.com/watch?v=KmtCpUOQg2I;http://www.youtube.com/watch?v=E6Zs7bxGScA;http://www.youtube.com/watch?v=fCU34spVzJ4;http://www.youtube.com/watch?v=mvVU0Cv9zJ4|19;http://www.youtube.com/watch?v=yVL6gxoBYlI;http://www.youtube.com/watch?v=xG9wcQuZvWU;http://www.youtube.com/watch?v=yDbqwnd8StM;http://www.youtube.com/watch?v=Q90ZIp2kxgs;http://www.youtube.com/watch?v=pejjLzk0Olk|19 full;http://www.youtube.com/watch?v=0HzsS7CERUc&feature=g-all-u|20;http://www.youtube.com/watch?v=0ITWTylXXL4;http://www.youtube.com/watch?v=xM2hfef40ZA;http://www.youtube.com/watch?v=BzEGuOD9j_A;http://www.youtube.com/watch?v=qeNNqdqzihE|21;http://www.youtube.com/watch?v=gDzCH-RJDRI;http://www.youtube.com/watch?v=v7y1R7k6acI;http://www.youtube.com/watch?v=ERc_yZTJ6uI;http://www.youtube.com/watch?v=KIFgUyquM4g;http://www.youtube.com/watch?v=doBmfrGwYnQ|22;http://www.youtube.com/watch?v=1Hb0oCojtxs;http://www.youtube.com/watch?v=rRs2CPSEZ14;http://www.youtube.com/watch?v=SkjqN9dZj_c;http://www.youtube.com/watch?v=h6mTMyJ6ezw;http://www.youtube.com/watch?v=UWsPKmUaIP8|23;http://www.youtube.com/watch?v=M5xGQn0EyMA;http://www.youtube.com/watch?v=lz-c951BgJA;http://www.youtube.com/watch?v=U45iV54IJOo;http://www.youtube.com/watch?v=PT4MxcMPfDk;http://www.youtube.com/watch?v=fNpbJN6beJ4|24;http://www.youtube.com/watch?v=LA233qF0-ms;http://www.youtube.com/watch?v=BmZrVN--53U;http://www.youtube.com/watch?v=UUmlP2DuFSc;http://www.youtube.com/watch?v=lMNFhkWbk88|24 full;http://www.youtube.com/watch?v=YgO7RpYiRi8|25;http://www.youtube.com/watch?v=pmlw6E0aths;http://www.youtube.com/watch?v=_IAb0GnHYZU;http://www.youtube.com/watch?v=PgpEaJmDEoU;http://www.youtube.com/watch?v=UeaPzNozSS8|26;http://www.youtube.com/watch?v=keehPlSFRRc;http://www.youtube.com/watch?v=Yirm8P_6Y7Q;http://www.youtube.com/watch?v=SsObH271QKM;http://www.youtube.com/watch?v=l41KDz-aRd0|27;http://www.youtube.com/watch?v=6ZjQcNThUrY;http://www.youtube.com/watch?v=7-9py9FP964;http://www.youtube.com/watch?v=ugkHO8NQLc0;http://www.youtube.com/watch?v=odnn01nKg3k;http://www.youtube.com/watch?v=9c-vSlVGLHI|28;http://www.youtube.com/watch?v=DQzLMWwIles;http://www.youtube.com/watch?v=GPad7G7xCQM;http://www.youtube.com/watch?v=HAUm2rDw8Rk;http://www.youtube.com/watch?v=Hi9qip23IiE;http://www.youtube.com/watch?v=zRcQOlrNO3U|29;http://www.youtube.com/watch?v=RjKpGLlPHec;http://www.youtube.com/watch?v=MzKXDzfXOR8;http://www.youtube.com/watch?v=Hb3rAYsVN44;http://www.youtube.com/watch?v=T_iGg57DwCI;http://www.youtube.com/watch?v=ec_1p66bdXk|30;http://www.youtube.com/watch?v=35zZwVbsZNg;http://www.youtube.com/watch?v=zwXLrrma-Ks;http://www.youtube.com/watch?v=aPs4OWln3ts;http://www.youtube.com/watch?v=GgxBMFcDFm8;http://www.youtube.com/watch?v=p7rpCDQ7Meo|31;http://www.youtube.com/watch?v=F_u4vkEYrl0;http://www.youtube.com/watch?v=k6WEO9-SJlc;http://www.youtube.com/watch?v=zbJBDSzKxsU;http://www.youtube.com/watch?v=3KI95hPiF98;http://www.youtube.com/watch?v=XXadfP9jtXE|32;http://www.youtube.com/watch?v=KeQG1CggSls;http://www.youtube.com/watch?v=7Q0h-0HS-mc;http://www.youtube.com/watch?v=5o3h0Fi_ZQE;http://www.youtube.com/watch?v=RGzNEOENEEY;http://www.youtube.com/watch?v=Vx90cbTyI2Y|33;http://www.youtube.com/watch?v=WmR_SuDue1g;http://www.youtube.com/watch?v=jN6m6Sn62ZI;http://www.youtube.com/watch?v=ceDIBj7hNs4;http://www.youtube.com/watch?v=bkkgN0pSKKQ;http://www.youtube.com/watch?v=b11Ss5xbmaw|34;http://www.youtube.com/watch?v=-ia94SYwpxo;http://www.youtube.com/watch?v=d00EZbp9rbM;http://www.youtube.com/watch?v=J2pgwcBbcfQ;http://www.youtube.com/watch?v=BN40OvXQ61M;http://www.youtube.com/watch?v=uc003LY12rw|35;http://www.youtube.com/watch?v=RTzmk3TYPDY;http://www.youtube.com/watch?v=4aa7h2t4Z2U;http://www.youtube.com/watch?v=fbSBA8YjnZo;http://www.youtube.com/watch?v=w58Rxiad58w;http://www.youtube.com/watch?v=1oBSomL89Yk|37;http://www.youtube.com/watch?v=LCdr6yDtEGY;http://www.youtube.com/watch?v=RrLTpjWR1-8;http://www.youtube.com/watch?v=-WdJ0uxNwA4;http://www.youtube.com/watch?v=AXGcIY9quBQ;http://www.youtube.com/watch?v=4wbSL3soaxw|38;http://www.youtube.com/watch?v=_FnI9Fh9mxw;http://www.youtube.com/watch?v=b76dxcLUKvY;http://www.youtube.com/watch?v=cDeGqTDpWB0;http://www.youtube.com/watch?v=q1pAN4E5gpY;http://www.youtube.com/watch?v=s7COTH3IqAk|39;http://www.youtube.com/watch?v=sDtO0ax7VIA;http://www.youtube.com/watch?v=T7Pyz-W4mfo;http://www.youtube.com/watch?v=Zh8OiS7xgRY;http://www.youtube.com/watch?v=ga_sucyVt6A;http://www.youtube.com/watch?v=3UJDTGfByjI|40;http://www.youtube.com/watch?v=lzaGgRHIb5w;http://www.youtube.com/watch?v=b0yCWZ5kBog;http://www.youtube.com/watch?v=I0bunDEUhXI;http://www.youtube.com/watch?v=yrOqgNqOceQ;http://www.youtube.com/watch?v=t2bvuTGRzsk|41;http://www.youtube.com/watch?v=AezP-6IIvoU;http://www.youtube.com/watch?v=7AlSGJrHSoA;http://www.youtube.com/watch?v=rOBxlIh0Kio;http://www.youtube.com/watch?v=C8eI6NMhZQE;http://www.youtube.com/watch?v=Ca-p1T4ASHI|42;http://www.youtube.com/watch?v=1WsDhVOvMmg;http://www.youtube.com/watch?v=jDneuojfEFg;http://www.youtube.com/watch?v=eFKULkqGYrw;http://www.youtube.com/watch?v=OkzpZu2cSjE;http://www.youtube.com/watch?v=oCYxbvaGwv4|[/id]
Cập nhật phim HD hay nhất chất lượng Cao

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2009. Web Phim HD Hay - All Rights Reserved
Design by Phim HD hay
Nguồn phim HD hay được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim HD hay trên website này đều được chúng tôi và các thành viên tham gia website tổng hợp từ các host như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây. Nếu có những vấn đề khác về những dữ liệu này vui lòng liên hệ với các host đã chia sẻ những thông tin này. WebphimHD.com luôn cập nhật những phim hay 2014, phim hay 2015 sắp ra, để cho bạn có thể thưởng thức những tước phim hd hay nhất, HOT nhất, sống động, chân thật, sắc nét. WebPhimHD.Com is not responsible for any content linked to or referred to in this site. None of the video files are hosted on our servers; they are indexed and embedded in a fashion similar to Google and other popular search engines. All clips are collected from and hosted by Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU, and many others respected providers. Web phim HD.com is not liable for copyright by any country. If you believe your copyrighted content is showing on webphimhd.Com, please take your DMCA take down notices directly to the video websites that are hosting your files
Liên kết: | Recipes : 4.8 - 12699
Top